Hi mọi người, hôm nay HungCoder.Com do đang cần kinh phí để làm việc cá nhân chút nên hôm nay HungCoder.Com xin được bán template blog này với giá yêu thương.


Một số thông tin về template này.
Loại Thông Tin
Hùng Coder Hùng Coder Template
Responsive Ok
SEO OK
FAST LOAD Check
Google Pagespeed Check
Email hungcoder92@gmail.com
Facebook https://facebook.com/hungcoder92

Một số thông tin về template đơn giản phía trên cũng làm bạn hiểu rỏ về chất lượng của template này rồi chứ :D
bên dưới là hình ảnh mình check seo của template.


Nhìn lên hình ảnh bạn cũng thấy template này của HungCoder.Com ok rồi chứ.
Bạn nào muốn rip hay làm gì thì tủy thuộc các bạn :D bây giờ HungCoder.Com chỉ có 1 template này gọi là cứu sinh cho HungCoder.Com lúc này trong thời buổi công nghệ 4.0 đang phát triển và lên 5.0 thế nào không biết.

GIÁ TEMPLATE 600K ( Template này lúc mình thuê rip đã là 200K, thuê design5s.net fix giao diện mobile 200k nữa, và mình lấy 200k công sức HungCoder tối ưu Template cho fastload + SEO.

TRANG BLOG MÌNH RIP TEMPLATE NÀY :

Blog mình thuê rip có lượt bình luận rất cao. :D, không biết admin blog này làm gì hay là ai của blogger không mà có lượt bình luận cao :D

DEMO template thuộc trang blog này của HungCoder.Com hoặc có thể xem tại đây

DEMO BUY NOW


Còn việc ai muốn rip template này thì mình cũng vui cho bạn vì bạn biết rip và cũng chúc bạn và tùy thuộc vào khả năng của bạn để tối ưu template này thật tốt :). 

Cập nhật tốc độ load trang blogspot của HungCoder.Com ngày 05/10/2020



  Cập nhật tốc đô load trang blogspot của HungCoder.Com ngày 10/10/2020


Cập nhật hình ảnh từ Gtmetrix
Chúc các bạn thành công.
Cập nhật thêm SITELINK của Hùng Coder Blog.



Sau một thời gian phát triển và bây giờ Hùng Coder đã có được sitelink, biết là chậm nhưng cũng có sự cố gắng. Check SEO 29/10/2020
Check SEO Seotesteronline


Điều không ai ngờ đến tốc độ tải trang của HungCoder.Com ngày 29/10/2020