[Visua Basic] [UPDATE] Ứng dụng viewer link google !!


Hôm nay rảnh rổi ngồi ở nhà chỉnh sữa lại ứng dụng cho hoàn thiện hơn cho mọi người dùng :)
Những điều ứng dụng cập nhật lần này là :
  • ADD LINK
  • ẨN DƯỚI TRAY HỆ THỐNG (MÌNH TEST NHƯNG CHƯA ĐƯỢC)
  • THÊM NÚT START + STOP
  • THÊM BUTTON ẨN HIỆN KHUNG ( VÌ DÀI QUÁ NÊN CÓ BUTTON NÀY CHO TIỆN )
Còn lại thì như củ mình chưa thêm được "PROXY" cho anh em chiến nhé :( vì thời gian mình hạn hẹp quá nên chưa có thể thêm vào được :). Và mình cũng hứa là sẽ thêm vào cho anh em một ngày sớm nhất :D
Cũng xin cam đoan với anh em là ứng dụng mình hoàn toàn 100% không có chưa "VIRUS" hay "BOTNET" nhé. Nên anh em cứ yên tâm sữ dụng

VIDEO DEMO


Còn như củ nhé :D bạn nào muốn "DOWNLOAD" thì mời các bạn vào blog này và để lại email mình send cho nhé ^^